Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Càm Xúc Linh Hồn


Từng ngày qua quán tự tay mình mần mò cũng dần hiện ra hình hài ..Nhìn khách uống cạn ly nước..ngắm cảnh khen đẹp  ..khen ngon rồi quay lại lần 2 ta lại cảm thấy hạnh phúc ..

Thật may mắn khi có người anh không chút máu thịt giang tay ra giúp thằng em ..cho xài nguyên cái biệt thự rồi còn phải cho nó mượn tiền để làm vốn ban đầu..lần bao nhiêu bại sản không quan trọng..quan trọng là biệt cách đứng lên ..

Thằng bạn vai em nói ta không còn là Ngạo ..vẫn là nó thôi có điều Ngạo có nhiều hình thái để Ngạo ..nói thật lòng ai có gan làm như ta rồi hãy lên tiếng phê phán..Và taht65 sự ta chưa từng sống với dư luận ..ừ đại khái là mặc mẹ ..

Tết không về nhà ..mà nhà ta ở đâu ?? Mẹ gọi điện thoại mà cứ dăn lòng đừng khóc ..con trai đàn ông khóc khó coi lắm..

Tết đêm giao thừa gió biển như cắt vào lòng từng vết cắt..xót xa ..nhớ vợ ..nhớ con..nhớ cả những người bạn
Bạn có thể giận nhưng ta không làm khác được ..Cuộc đời như một hành trình..đến rồi đi..hợp rồi tan..mà bạn thì chả ai thay ta nuôi con hay nuôi ta ngày nào cả..

Tết ..ngồi kiểm lại hành vi ..ta chả có gì xấu hổ cả ..vì hãy để ta gánh tất cả những gì xấu xa trừng phạt của trời Phật ..để rồi vợ con ta được an lành..bình an và ổn định


Tết nhìn con cái gì cũng thèm khát..cái gì cũng ham thích mà xót xa ..

Tết ..tự bỏ thuốc lá thường dùng chuyển qua hút thứ 9k/gói để thấy quá dở rồi bỏ

Tết ..Một biển, một Gió..một rượu ..bao la trời gió và ta lại là Gió..cơn gió lạnh căm...cháy đắng nỗi nhớ cái gọi là mái ấm nhưng gió ta lại đang có một khung trời bao la để vùng vẫy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét