Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Giá Như

Giá như có một quyền phép nào đó cho phép tôi đánh đổi,đánh đổi chính những năm tháng còn lại của mìnhđể san sẻ cho mẹ được trăm tuổi thọ, cho cháu được phục hồi như người thường, cho con gái quay về để cho bà nội nhìn cháu ..và cả san sẻ sức khỏe cho em .
Giá như tôi có thể vượt trùng khơi để ôm em vào lòng và giảm bớt cho em nỗi buồn.
Giá như tôi không phải là lãng tử bao năm để rồi khi lập gia đình tôi không là điểm tựa vững chãi cho con cho vợ.
Giá như những lo toan nhật thường như cơm áo gạo tiền được tôi làm tốt hơn. Đôi lúc bất lực đến mức thù ghét bản thân.
Sự cuồng loạn trong tôi có mang lại gì tốt đẹp không thì tôi không biết, nhưng lòng tự trọng của một thằng đàn ông không cho phép tôi quì gối, cho dù là quì gối vì con.

Cuộc đời tôi chỉ quì dưới thần linh quì dưới đấng tối cao và ông bà cha mẹ.
Nhưng hôm nay tôi muốn bỏ hết để quì xuống và tận hiến cho bất cứ gì có thể thay đổi được những thứ mà ngay cả người giỏi nhất trên đời này đều bất lực.
Sinh mạng con người sao mà mong manh quá đỗi.
Tôi chưa kịp vui khi tìm lại em đã phải, chua xót và bất lực khi nghe căn bệnh của em.
Chỉ biết nguyện cầu nguyện cầu và nguyện cầu các đấng tối cao ban cho gia đình và êm phép nhiệm mầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét